0989 277 400

Chính sách ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Kính gửi Quý khách hàng!

Dr Muller Pharma Việt Nam xin chân thành cảm ơn và rất lấy làm vinh dự bởi quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. 

Là một hãng dược phẩm quốc tế, chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa theo quy chuẩn thống nhất trên toàn cầu như sau:

  1. Quyền kiểm tra hàng hóa: Khách hàng khi nhận sản phẩm do bên giao vận đưa tới, được quyền mở hộp bưu kiện, kiểm tra sản phẩm bên trong.
  2. Quyền từ chối nhận hàng nếu không ưng ý: Khách hàng được quyền trả lại hàng ngay khi nhận hàng nếu không ưng ý vì bất cứ lý do gì. Công ty không thu phí giao vận đã phát sinh ứng với đơn hàng mà quý khách hủy.
  3. Quyền đổi sản phẩm: Trong phạm vi 7 ngày, kể từ khi nhận sản phẩm, nếu phát hiện bất cứ gì bất thường, nghi vấn là lỗi sản phẩm (gần như không gặp phải), quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi, để được hướng dẫn đổi sản phẩm khác.

Ngoài những chính sách chung về đổi trả của Công ty, cửa hàng chúng tôi cụ thể về CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN như sau:

Những trường hợp được đổi trả:

– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không đảm bảo chất lượng.
– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty.
– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại khách đã đặt.
– Hàng giao bị thiếu.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách có thể không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại 0989277400 kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

– “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
– Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
– Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Hyalosan – Nâng niu, chăm sóc vùng yêu thương!